Craft & DIY

Post Top Ad

Your Ad Spot

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2565

6 ไอเดีย ขยายไซส์กางเกงแบบเนียนๆ

6 ไอเดีย ขยายไซส์กางเกงแบบเนียนๆ 



           เคยมั้ยคะ? พอตื่นขึ้นมากางเกงที่เราเพิ่งใส่ไปเมื่อวันก่อนกลับใส่ไม่ได้ซะแล้ว แอดมินนี่บ่อยมากค่ะ มีแต่เพิ่มไม่มีลด กางเกงเราก็ยังดีๆ อยู่ บางตัวก็เป็นตัวเก่งเลยทีเดียว กับบางตัวเราก็เพิ่งซื้อมายังใส่ไม่เท่าไหร่เลย และกับบางตัวสวยถูกใจมากเลยแต่ไซส์มันไม่ได้อ่ะ จะซื้อดีหรือไม่ดีล่ะ ...แต่ก็อยากได้นะ ถ้าเราใส่ได้ต้องสวยแน่เลย (มโนไปเอง) และที่สำคัญอีกบางเคส ไม่อาจซื้อเสื้อผ้าใหม่ใส่ได้บ่อยๆ พุงก็ขยายออกไปเรื่อยๆ ครั้นจะซื้อก็ไม่รู้ว่าจะซื้อได้สักกี่ตัว ...ใช่ค่ะ สาวๆ ที่มีครรภ์มักเจอปัญหาประมาณนี้กันทุกคน ถ้าเป็นอย่างนี้ก็สู้เรามาดัดแปลงเสียหน่อย ก็ใส่ได้แล้ว

แบบที่ 1 

             อันนี้ตั้งใจ แต่ก็เป็นไอเดียดีๆ สำหรับคนที่ไม่ได้ขยายแค่พุงหรือบั้นท้าย แต่ขยายทั้งลำขา (ไม่ได้อยากเอ่ยให้ใครเจ็บปวด พอๆ กับสะเทือนใจตัวเอง แต่จำเป็นค่ะ) ดังนั้นการแก้ตะเข็บด้านข้างแล้วต่อผ้าที่ดูแมทช์กันเป็นวิธีที่ดีและแนบเนียนที่สุด


แบบที่ 2 

            แบบที่สอง เราต้องใช้ดีไซน์ให้เป็นประโยชน์ สำหรับคนที่อ้วนง่ายผอมง่าย ดีไซน์นี้ก็เหมาะมากค่ะ นอกจากนี้ สาวผอมสวมได้ สาวอวบก็ใส่ได้เช่นกัน เวลากินอิ่ม ท้องขยายนิดๆ ก็ไม่อึดอัด นอกจากนี้เรายังใช้เป้นกางเกงออกกำลังกายได้อีกด้วยค่ะ เพียงแต่ต้องเลือกผ้าที่แมทช์กับกางเกงตัวเก่าของเราด้วยนะคะ
           


แบบที่ 3 

           ดีไซน์นี้ปรับแค่นิดเดียวเท่านั้น คือตัดช่วงกระเป๋ากางเกงออกแล้วใส่ผ้ายืดเข้าไปแทน สำหรับคนที่เพิ่งเจ้าเนื้อขึ้นเล็กน้อย ดูเนียนๆ ไปกับกางเกงตัวเก่งได้สบาย เวลาสวมใส่ก็จะยืดเฉพาะช่วงเอวและสะโพก ช่วยให้ไม่อึดอัดค่ะ ถ้าไม่ชอบสีดำแบบตัวอย่าง ในตลาดผ้าก็มีผ้ายืดหลายสีหลายลาย แต่ถ้าคนที่เกรงว่าผ้ายืดอาจจะเอาไม่อยู่ และช่วงสะโพกขยายมากหน่อย จะมียางยืดอีลาสติกที่เป็นแผ่นใหญ่เช่นเดียวกับตัวอย่างค่ะ 



แบบที่ 4 

            อันนี้สำหรับกางเกงเอวต่ำ และสำหรับขยายสะโพกเท้านั้น คือต้องการให้ช่วงขามีขนาดเท่าเดิม ก็ไม่ต้องขยายมากค่ะ และด้านข้างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แล้วใส่ยางอีลาสติกผืนใหญ่เสริมเข้าไปค่ะ



แบบที่ 5 

            แบบนี้ เสริมแค่เอวเช่นกัน แต่เสริมมากหน่อย คือจะคล้ายแบบที่ 2 โดยการขยายรอบเอวทั้งหมด แต่ด้านหน้าซึ่งติดซิป ก็เหมือช่วงนี้ไว้เพื่อเราจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนซิปใหม่ให้ยุ่งยากนั่นเองค่ะ



แบบที่ 6 

            แบบสุดท้ายนี้ ขยายทั้งเอวและสะโพก ซึ่งเหมาะกับคนที่ต้องการความสะบายอย่างเต็มที่และสามารถสวมได้ทุกไซส์ไม่ว่าผอมหรืออ้วน หรือมีครรภ์ โดยเฉพาะอย่างหลัง เพราะเป็นแบบที่เหมาะกับสรีระที่ขยายอีกเรื่อยๆ หลังคลอด กระโปรงหรือกางเกงตัวนี้ก็งยังใส่ได้อยู่ ซึ่งสรีระหลังคลอดส่วนใหญ่คุรแม่ยังคงเจ้าเนื้ออยู่ กางเกงหรือกระโปรงแบบนี้ก็จำเป็นมากทีเดียวค่ะ



---------------------------------
cr. praquemtemestilo, diyncrafts, Joanna Szymczyk, onlineshoppinginyourbudget, ph-cdn1.ecoaweb, mimundodemoda, okchicas, featured on diyncrafts

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Your Ad Spot

หน้าเว็บ