Craft & DIY

Post Top Ad

Your Ad Spot

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ไอเดียหลากหลาย.. โมฯ ลังให้โมเดิร์น

ไอเดียหลากหลาย.. โมฯ ลังให้โมเดิร์น


           หลังจากที่ได้นำวิธีการดีไอวายลังพลาสติกเป็นสตูลเก็บของแบบ 2 in 1 ไปแล้ว ก็อยากจะนำไอเดียอีกหลากหลายรูปแบบจากการนำลังพลาสติกมาโมดิฟายให้เป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นมาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ทั้งลังแบบสี่เหลี่ยมจตุรัส และลังแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าพอนำงานไม้กับงานผ้ามามิกซ์เข้าด้วยกันแล้ว เคมีจะเข้ากันได้ขนาดนี้

สตูล 2 in 1
โต๊ะสตูลที่เป็นทั้งม้านั่งและกล่องเก็บของในตัว 

สตูล 3 in 1
โต๊ะที่เป็นทั้งโต๊ะเล็กวางของ ม้านั่งสตูล และกล่องเก็บของในตัวเดียวกัน โดยมีการเพิ่มขาให้สูงขึ้นเล็กน้อย จะเห็นได้ว่าบางตัวติดผ้าสักหลาด ซึ่งวางของร้อนและกันลื่นได้ด้วยค่ะ
 
 

ม้านั่ง
ม้านั่งตัวใหญ่บุเบาะหนานั่งสบาย วางต่อกันหลายตัวเสริมความแข็งแรง อีกทั้งยังเพิ่มพื้นที่ในการใช้สอย 
 

เตียง
ในเมื่อลังพลาสติกกลายเป็นม้านั่งได้ แล้วทำไมจะเป็นเตียงไม่ได้ล่ะคะ เราไม่ต้องเสียเงินซื้อโครงเตียงเลยค่ะถ้ามีลังพลาสติกอยู่แล้ว เรื่องความแข็งแรงไม่ต้องห่วง เพราะหน้าที่ของมันถูกสร้างมาให้สามารถรับน้ำหนักได้มากกว่านี้

ชั้นวางของ
อันนี้โมดิฟายได้หลากหลายรูปแบบพอๆ กับเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อดัง ที่มีคอนเซ็ปต์ 'แยกเซลล์' ขายแยกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ใครอยากได้แบบไหนเท่าไร ก็ซื้อไปประกอบได้ตามใจชอบเหมือนต่อ 'เลโก้' ชั้นวางของนี้ก็ไม่ต่างกันค่ะ อาจใช้แผ่นไม่กระดาน กล่องผ้ามาช่วยเสริมดัดแปลง หรือทำสีใหม่ให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ตัวอื่น






และอีกมากมาย...



------------------------------------------------
cr.pic : merry, sejagreen, inhabitat by Sherrell Dorsey, sokindregistry, ihome108, home-dzine, first-grade-fever, familynhomesecurity, faithtap, bradsknutson

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Your Ad Spot

หน้าเว็บ